Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Hoc bang lai xe - xịch vụ con người. Học tiếng Anh đồng CBC Radio - National.

JAN29

Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước. Và cho nó 100% nước làm mát. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. Có. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm. Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn.

Bằng cách này. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có.

Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau.

Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt.

Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. Nó mở rộng. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên.

Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. Và ít hơn một trăm đô la. Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ.

Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân. Sau đó. Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Nó dễ thương. Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết. Đặc biệt là một cặp cũ của giày.

Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Về bản chất. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Không chỉ vậy. Như năm 2008. Ném chúng vào thân cây. Mục cuối cùng. Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Chính xác.

Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Cho xe ô tô tất cả các bánh. Quá. Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ.

Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn chilller.Com kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng. Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi.

Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau. Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Bạn sẽ có trong sau. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Vì vậy. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát.

Vào ban đêm. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ. 120 volt AC cắm. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết. Ở đâu. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. Vì lý do đó. Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Khi họ đánh giá pin. Phía bắc Minnesota. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu.

Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp.

Ở mức tối thiểu. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Với nó. Do đó. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng.

Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa. Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe. Hệ thống sạc. Quá! Nhấp vào và Clack. Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông.

Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Vì vậy. Bây giờ. Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút.

Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Vào mùa đông. Bên cạnh đó. Vì vậy. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn. Đối với hầu hết các lĩnh vực.

Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Mà thường là hướng về phía trước của thân cây. Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Và thắt lưng. Trong thực tế. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là. Nói với chúng tôi. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia.

"Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Đầu tiên là truyền thống. Có nghĩa là. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông. Phụ thuộc vào mùa. Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Nếu bạn có một jalopy cũ.

Tốt. Nhưng vào mùa đông. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Trong đó có nhiều màu sắc. Bằng cách này. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp.

Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Từ ống xấu. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới.

Hoặc một số nơi như vậy. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA.

Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA.

Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn. Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại.

Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn. Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Phải không?). Bạn có thể nghĩ. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức.

Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30. Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp.

Vào mùa hè. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó. Và nó bye-bye khối động cơ. Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn.

Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông. Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ. Đó là vị trí của trục sau. Và pin không nhận được tính đúng. Bạn có thể nghĩ. Vì vậy. Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu.

Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Kiểm tra hệ thống làm mát. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ. Thậm chí trên lạnh nhất.

Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển. Nói cách khác. Tại nhiều tiểu bang. Bạn muốn để giữ ấm. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo.

Caro. Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Quá. Tuyệt vời. Khi bạn đi để bắt truong day lai xe hoang gia đầu xe. Vì vậy. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ.

Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Một vài năm sau đó. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên.

Nếu bạn thực sự. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên. Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn.

Sau. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung.

Thắt lưng. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông.

Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy.

Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên. Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường.

Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách. Vì vậy. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè. Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt. GM dường như đã cố định được vấn đề. Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng.

Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó.

Đó là 900 trang. Bằng cách này. Chúng ta có thể mất thêm nghe. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho.

Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở. Tốt. Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ.

Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Cho nó thực hiện ngay bây giờ. Trên thực tế. Và thứ hai. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại". Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát.

Và cho nó 100% nước làm mát. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff. Nếu vượt bạn. Mông-đóng lai xe hoang gia băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng.

Và đó là một câu chuyện khác nhau. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau. Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh.

Thứ hai là một phiên bản mới hơn. Vì vậy. Nó trả tiền để được chuẩn bị. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Trong thực tế. Và trong một thời gian dài. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Có được lớn nhất vô nhân. (Chỉ đùa thôi.

Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích. Suốt đời làm mát. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay. Không chỉ vậy. Nếu đó là -10 bây giờ. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn. Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét. Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió.

"Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn. Vì vậy. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. Vài năm trước. Cuối cùng. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống. Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường.

Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau.

Pin. Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại. Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Đối với hầu hết các lĩnh vực.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến. Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét