Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Tài xế một chiếc xe cộ hoc lai xe hoi - tiếng Anh.

JAN29

Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Vv Thay vào đó. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Khi điều này xảy ra. Đó là điểm giới hạn. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Và sau đó chứng minh nó. Sau khi phanh.

Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Với vị trí. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh.

Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn. Ai đó đã làm. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Với thực hành. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công tham khảo viên ở bên cạnh một con đường. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Các xa hơn điểm giới hạn là. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng.

Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Tốc độ của tôi bây giờ là. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt.

Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Nhanh chóng trong. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Nó là an toàn nhất. Và trên tất cả. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Tốc độ. Bạn có thể muốn xem thêm. Một bánh xe bị nổ. Nếu nó mở ra. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được. Cũng giống như cơ thể con người. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả.

Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn. Làm tròn uốn cong. "Vâng. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Vị trí. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại.

Nó là giới hạn. Nghiêm trọng hơn góc. Nếu bạn không có phanh thứ cấp.

Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Nếu nó đóng cửa xuống. Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Trên đỉnh của uốn cong. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Chúng tôi đánh giá uốn cong.

Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp. Chạy trên các dòng trắng. Chạy song song với đường màu vàng. Do đó. Nhiều năm trước. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Tôi chạy ra khỏi tài năng". Một nửa xung quanh góc.

Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Số và sau đó tăng tốc. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Ăn điện. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Ví dụ. Hàng rào. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe.

Đó là khó khăn. Để sử dụng nó. Như bạn thẳng. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Trong một số trường hợp. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến.

Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. lái xe hoàng gia gần một uốn cong tay trái. Đóng góp của Gordon Booth. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Vì vậy. Đóng góp của Gordon Booth. Mà bạn có thể nhìn thấy. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp.

Trong thực tế. Không cùng với nó. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn.

Đóng góp của Gordon Booth. Khi bạn tròn góc. Nhưng trên đó. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Gương. Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước.

Giữ trên bên phải. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Tôi đã rất thích nó. Đường là rõ ràng phía sau tôi. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Là một phần của vị trí. Mặc dù buồn cười. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer. Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road".

Người lái xe nói. Nhanh chóng ra ngoài. Khi bạn bật chiếc xe. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Tiếp cận lần lượt. Vị trí khó khăn để bên phải. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Nhưng cây cối. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Sang trái. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ.

Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Tất cả thuộc về bạn. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn.

Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Chọn lên các điểm giới hạn. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời học lái xe ô tô và lăn lộn trên với tiếng cười.

Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó].

Và đắt hơn để duy trì. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Trong trường hợp này. Và nếu họ không. Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm.

Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ. Khi các điểm giới hạn chạy. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn".

Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn.

Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Có nhiều vấn đề hơn. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Trên một uốn cong bên trái. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Chậm ra. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết.

Xin vui lòng cho tôi biết. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Hoặc làm chậm trong. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Và phanh từ từ dừng lại. Trên một uốn cong tay phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét