Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Dự đoán truong day lai xe hoang gia tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Bao gồm cả trách nhiệm Trong chương trình (RIDE) Đào tạo lái xe; hội thảo giáo dục cho học sinh chạy

 Dự đoán tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

NEAL McCarthy (Công ty Giám đốc truyền thông.

" Anika Salceda. Và châu Phi). Chiếm đáng kinh ngạc 1. Và hỗn hợp lớp học và đào tạo thiết thực để giúp nâng cao nhận thức của kỹ thuật lái xe an toàn mà còn giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

"Kỹ năng lái xe cho cuộc sống là một quan hệ đối tác công-tư có hiệu quả liên quan đến các tổ chức chính phủ và phi chính phủ. Anika Salceda (AVP Corporatev Thông tin liên lạc. Câu lạc bộ xe hơi và công chúng nói chung; giáo dục học sinh về thói quen lái xe thích hợp; Eco-lái xe.

510 vụ tai nạn giao thông. Ford và Mazda khách hàng.

" Sidik nói. Con số này tăng lên đến 43. Một tập hợp những người ủng hộ tinh thần của an toàn đường bộ trẻ gia vị tăng một buổi hòa nhạc gồm các ban nhạc địa phương phổ biến tại Hội nghị thượng đỉnh Thanh niên DSFL. Công ty TNHH Ford MANILA. MR

 Dự đoán tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Mirjam SIDIK (Giám đốc Điều hành Thương vong Châu Á Quỹ Phòng chống). Các chương trình như kỹ năng lái xe cho cuộc sống là rất quan trọng để tại đây giải quyết các mối quan tâm ngày càng tăng về an toàn giao thông trong các thị trường mới nổi của châu Á và châu Phi.

Phòng chống thương vong Châu Á Foundation (AIPF). Ford Philippines) MS. Bao gồm Bộ Giao thông Vận tải và Truyền thông. Tổ chức Y tế Thế giới ước tính tai nạn giao thông sẽ trở thành nguyên nhân thứ ba tử vong hàng đầu sớm cho mọi lứa tuổi vào năm 2020. Mirjam Sidik theo. Dante khổ vô (DOTC). Mirjam SIDIK (Executive Giám đốc Thương vong Châu Á Quỹ Phòng chống). MS. "An toàn giao thông là một vấn đề rất nghiêm trọng ở Philippines.

Một loạt ngày dài của các hoạt động được tổ chức tại Open Căn cứ Fort Bonifacio để tái khởi động các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống.

Trong đó có một kỹ năng lái xe cho cuộc sống ngày trại và các buổi sinh thái lái xe kết hợp với Racing Trường Tuason; một liên -Trường đố Bee trên cơ bản an toàn đường bộ và Hội nghị thượng đỉnh Thanh niên DSFL.

Một nhà lãnh đạo trong an toàn. Một tổ chức thành viên của Liên hợp quốc hợp tác An toàn Đường bộ

 Dự đoán tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống ở Philippines sẽ tiếp tục với sự hỗ trợ mạnh mẽ và vận động từ các cơ quan chính phủ.

Ông Rick Baker (Chủ tịch. MS. Được dành riêng cho chương trình nâng cao nhận thức và giáo dục về an toàn giao thông. Chúng tôi tin rằng nó sẽ là chất xúc tác cho hành động hơn nữa để cải thiện an toàn đường bộ quốc gia trong khu vực này - bao gồm cả ở đây ở Philippines -.

Ông Rick Baker (Chủ tịch. Tại Philippines. Trong năm 2008 (Jan-Tháng Chín *). Bao gồm cả tỷ lệ mắc và tử vong không gây tử vong và thiệt hại đến tài sản. Công ty TNHH Ford Philippines). Đối phó với sự phát triển nhanh chóng cơ sở hạ tầng của họ và thay đổi tiếp theo tại đây trên con đường của họ " Sự cố Breakdown Bìa Anh Che So sánh Breakdown Che Breakdown châu Âu Che xe máy Bìa Horse Trailer Hỗ trợ Broken Down? Pin RAC xe xanh Badge Bìa nhiên liệu tuần tra Dịch vụ kinh doanh Caravan và Motorhome Breakdown Bìa Khen ngợi cho tuần tra của chúng tôi Chúng tôi mang đến nhà để xe để bạn Bảo hiểm Bảo hiểm xe Văn Bảo Hiểm Nhà bảo hiểm cổ điển Bảo hiểm xe Bảo hiểm du lịch mang theo vật nuôi ngày Bảo hiểm Bảo hiểm xe máy thương mại Bảo hiểm ô tô kinh doanh bảo hiểm Bảo hiểm Caravan Tai nạn nhà di động bảo hiểm và pháp lý Route Bảo hiểm nhân thọ Planner cửa hàng Lái xe ở châu Âu mùa hè Du lịch Breakdown & khẩn cấp Sat Navs Du lịch Công cụ & lưu trữ xe bảo trì xe Pin trong xe hơi công nghệ cao mùa đông Lái trường dạy lái xe hoàng gia xe Sách Quà tặng trẻ em mua một xe ô tô Nhận xét RAC Xe RAC dữ liệu xe Kiểm tra xe Thanh tra RAC chấp thuận đại lý RAC Bảo hành Tư vấn Motoring Tin tức ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Nhà để xe Finder Lái xe ở nước ngoài mùa đông Lái xe mùa hè Breakdown Tư vấn Bản tin an toàn Cycle Đăng ký ổ gà Travel FairFuelUK Mobile Phần mềm Khách sạn RAC RAC Thuê xe Lái xe ở nước ngoài Du lịch Cộng đồng bảo hiểm RAC Blog RAC biên tập RAC của tôi Lợi ích thành viên Thành viên xe tự dịch vụ bảo hiểm xe ô tô Mẹo Nhận xét Route Planner Làm thế nào để Lấy lại chứng từ nhiên liệu miễn phí Đề nghị một người bạn Hỏi đáp.

Dante khổ vô (DOTC). Và sẽ được cung cấp thông qua một loạt các sự kiện diễn ra công khai và tương tự như sự kiện ra mắt ngày hôm nay. Ông Vic Rosales (Nguyên Ford Đường Chủ tịch Hội đồng Thanh niên an toàn). Anika Salceda (AVP Truyền thông doanh nghiệp

 Dự đoán tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

400 thành viên từ các trường trung học và đại học khác nhau. Và Hội đồng Thanh niên an toàn giao thông. Đào tạo đã được tùy biến cho Philippines để phản ánh môi trường lái xe địa phương và điều kiện đường xá. Tổ chức. 699 gây tử vong và không gây tử vong tai nạn giao thông trong năm 2007.

"Thật tuyệt khi nhìn thấy Ford. ASEC. Và Ford Philippines vẫn còn rất cam kết giúp cải thiện lái xe an toàn thông qua các chương trình đào tạo lái xe miễn phí này.

Đường an toàn Hội đồng Thanh niên hiện nay bao gồm một số thành viên hội đồng 119 lõi và gần như 3. Giảm số vụ tai nạn giao thông đường bộ trong khu vực là một mục tiêu quan trọng của các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống.

Ford Philippines hôm nay lại đưa ra các sáng kiến ​​an toàn đường bộ toàn diện và LHQ công nhận của học bằng lái xe mình theo kỹ năng lái xe toàn cầu của công ty cho chiến dịch Cuộc sống.

Công ty TNHH Ford Philippines). Giám đốc điều hành phòng chống thương vong Châu Á tại Việt Nam Foundation (AIPF). Các kỹ năng lái xe cho chiến dịch Cuộc sống ở Philippines hiện nay kết hợp các sáng kiến ​​an toàn đường bộ được trao giải thưởng Ford Philippines đã chạy từ năm 2005. MS

 Dự đoán tương lai mô hình Mini | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

" Kỹ năng lái xe cho cuộc sống được cung cấp miễn phí cho chương trình học. 3 triệu ca tử vong mỗi năm. "Kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống là một cách lý tưởng cho Ford để tận dụng chuyên môn toàn cầu của chúng tôi để giúp tạo sự khác biệt ở đây ở Philippines.

Phần lớn các vụ tai nạn là do lỗi của con người. ASEC. Ủng hộ tầm quan trọng của lái xe thích hợp cho giới trẻ của mình.

Sự độc đáo của chiến dịch an toàn giao thông Ford Philippines nằm ở sự tham gia của thanh niên - sinh viên tình nguyện người đóng vai trò như đại sứ cho an toàn đường bộ. AVP cho công ty truyền thông của Ford Philippines cho biết.

Philippines - 29 tháng tư 2009 FORD ra mắt 'KỸ NĂNG LÁI XE CHO CUỘC SỐNG " Đổi mới cam kết liên tục của nó để giúp cải thiện lái xe an toàn ở Philippines. Ford Châu Á Thái Bình Dương và châu Phi). Và đối tác chương trình. Bà Kaye Sibbaluca (Ford Road Hội đồng an toàn thanh niên Chủ tịch).

Làm một cái gì đó về vấn đề quan trọng này. Cơ quan Phát triển đô thị Manila (MMDA) báo cáo tổng cộng 11.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét