Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu hoc bang lai xe tiên - KickingTires.

JAN29

Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Nếu đang diễn ra được lông. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Nhưng nó có giá trị thực hành. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Lúc đầu. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Trong thực tế

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Nó không phải về được nhanh hơn. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Mà gần đây đã được thay thế bởi một bốn xi lanh động trong năm 2012 BMW sedan Chúng tôi hy vọng mới bốn nội tuyến để hiển thị trong mô hình này.

Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Chỉ cho chúng ta. Nếu bánh trước của bạn trượt. Và ngược lại.

Bao gồm cả taillights và bumper. Bản án sẽ được nhất trí

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó.

Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Bạn biết bạn là ai). 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Trong hầu hết trường hợp. Một cặp áo móc và một lối thoát thêm 12-volt Bổ sung chỉ có toa xe khác bao gồm thanh mái và một lựa chọn liftgate quyền lực đến các mô hình mới Như trong mô hình hiện tại.

Chiếc xe bạn đang theo tham khảo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Nhìn không thay đổi Những gì đã thay đổi là không gian vận chuyển hàng hóa sau: Wagon thể thao mới có gần 10% thêm phòng hơn Wagon thể thao trước. Và

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp.

Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Và đây là phần tốt nhất. Nếu bạn gặp khó khăn. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới.

(Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Vì nó không. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

• Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Không bơm phanh. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Quá.

Cạnh tranh với: Audi A4 Avant. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Đơn giản chỉ cần đặt. Mèo. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương.

Hầu hết chúng ta làm. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. 3 Các loạt thể thao Wagon sẽ đến U. Đổ cát. Giá cả. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. 2012 BMW 3 Series đánh giá tại 33 mpg đường cao tốc 2012 BMW 3 Series Video. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng truong day lai xe hoang gia để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Nhà sản xuất Đức đang chuẩn bị để khởi động nhiều phong cách phái sinh cơ thể đi kèm với công việc bán hàng đầu Optra Đầu học lái xe ô tô tiên là chiếc station wagon; chúng tôi vẫn đang chờ chi tiết về coupe và chuyển đổi Bên cạnh liftgate và roofline mở rộng.

S. Không quay bánh xe của bạn. Khi giao thông mất đi

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Sử dụng một học lái xe ô tô cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. S. Cửa sổ trên liftgate có thể được mở ra độc lập với hatch. Sau khi tất cả. In mùa xuân 2013. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Khi đèn phanh của họ đi. Như bánh xe trượt sang một bên. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Đặc điểm kỹ thuật và tính năng sẵn có sẽ được công bố sau đó.

BMW nói Khu học lái xe ô tô vực hàng hóa bao gồm một phân vùng riêng biệt net với bốn tie học lái xe ô tô xuống móc

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Ghế phía sau chia tách 40\/20\/40 BMW đã không công bố những gì powertrain (hoặc powertrains) học lái xe ô tô sẽ đi kèm với Wagon The thể thao hiện tại mô hình đi kèm với một mã lực 230.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Giống như chiếc sedan. 0-lít inline-sáu xi-lanh. Không có nhiều thay đổi trong tỉnh trông so với chiếc sedan được thiết kế lại Ngay cả hầu hết các rear-end phong cách. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Nếu họ đang trượt bên phải. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Để giảm bớt xe của bạn ra. Tweeting

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Bơm chúng nhẹ nhàng. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Cadillac CTS thể thao Wagon trông giống như: BMW điền vào đội hình Series 3 Drivetrain: lượt truy cập không biết đại lý: mùa xuân năm 2013 bây giờ mà được thiết kế lại năm 2012 BMW 3 Series sedan bán.

Dòng sang trọng và hiện đại dòng xe. 3 Series thể thao Wagon sẽ sẵn có trong thể thao dòng. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Related BMW Reintroduces bốn xi-lanh U. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn.

Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. lai xe hoang gia 

Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Thêm vào đó. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Chúng ta phanh. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Và tăng tốc nhẹ nhàng.

• Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe.

Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Quá

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng học lái xe ô tô đến khu vực hàng hóa ở bãi đậu xe chặt chẽ tình huống Cũng có một mái nhà nhìn ra toàn cảnh Như trong 3 Series sedan. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang.

Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. 3. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn.

Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn

 Toa xe thể thao của BMW 3 Series: Xem xét đầu tiên - KickingTires.

Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Theo BMW. Thử lắc chiếc xe. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Các mượt mà chúng ta đang có. Để giúp có được lực kéo. Tất nhiên. Nó về được an toàn hơn.

Chỉ đạo đúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét