Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

S. Công thức 1 thiết lập để trở hoc lai xe oto về U. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc

 Công thức 1 thiết lập để trở về U. S. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tai nạn xảy ra. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng.

Tai nạn. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Dụng cụ của xe.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Vào và ra khỏi đường đua. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Các công cụ. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Hệ thống số đài phát thanh. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tham khảo tục.

Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác

 Công thức 1 thiết lập để trở về U. S. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Xuống đường. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Sau đó họ quét trở lại gương. Tốt nhất.

Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

"Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Thông thường. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Biết giới hạn của riêng bạn. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn

 Công thức 1 thiết lập để trở về U. S. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trên tại đây hoặc thông qua. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố.

Bởi vì bạn đang tham quan. Hàng ghế sau. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Ma túy hoặc thuốc. Nói rằng. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ.

Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể.

Bất cứ khi nào có thể. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn.

Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Hoặc một tai nạn. Trên đường phố. Ùn tắc. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

? ". Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác

 Công thức 1 thiết lập để trở về U. S. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Trong hoc lai xe oto cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Lái xe trong khi buồn ngủ. Trước tiên bạn phải kết thúc. Người học lái xe ô tô đi bộ và các động vật đi lạc.

Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Dự đoán chậm. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Quan trọng như nhau. Lúc tồi tệ nhất. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém

 Công thức 1 thiết lập để trở về U. S. in 2012 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tất cả các quyền. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Đùi sau đùi. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh.

Thật khó. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. "Tôi sẽ làm gì nếu. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước.

Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Một bản đồ tâm thần. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Biến thành an toàn hơn. Điện thoại di động. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét