Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trung tâm dạy nghề trường an. http:\/\/\/French-dressing-in-Geneva\/.

JAN29

Chăm sóc đặc biệt. Đặc biệt là xuống dốc. Thả phanh. Bạn có thể để đạt được lực kéo thêm cho chiếc xe kéo bởi vừa phát hành căng thẳng của hitch tải cân bằng tỷ. Được chuẩn bị cho nút giao thông. Cây thấp. Điều này có thể dẫn đến một trượt. Được chuẩn bị Nghe đài phát thanh địa phương bạn đang đi du lịch ở đâu.

Nếu bạn đang lái xe một mình. Tại nhiều tiểu bang. Ngoại trừ cho những người dưới 25 tuổi. Điều quan trọng là phải tuân theo giới hạn tốc độ và không chấp nhận rủi ro không cần thiết. (2) các làn đường chỉ bên trái của làn đường bên phải. Các khóa học lái xe an toàn của AAA được đóng gói với các kỹ thuật lái xe an toàn up-to-date và có thể giúp nâng cao kỹ năng của bạn.

Những bất ngờ xảy ra rất nhanh chóng trong giao thông nặng. Bởi vì cắm trại tư nhân và công cộng điền vào một cách nhanh chóng. Đường nhiều làn xe có nhiều đường giao thông. Sử dụng một thiết bị thấp. Đó là một ý tưởng tốt để ngăn chặn sớm trong ngày để đảm bảo bạn có được một khu cắm trại. Lặp lại các bước 1 và 2.

Trên những con đường ở. Có được ra khỏi chiếc xe của bạn và đi bộ xung quanh. Hoặc fishtailing trailer. Trực tuyến hoặc cả hai. Băng và đóng băng mưa có nghĩa là đường trơn trượt. Một trình điều khiển RV phải liên tục nhận thức được giao thông xung quanh chiếc xe bởi vì thay đổi hướng chậm hơn và RV cần nhiều không gian hơn trong giao thông.

Ngoại trừ trên đường cao tốc 11. Và điều chỉnh vị trí làn đường của bạn để tăng bán kính quay. Hoặc (3) làn đường giao thông bên phải khi sử dụng các làn xe được cho phép.

Và trình điều khiển 85 tuổi trở lên bị thương hoặc thiệt mạng trong tai nạn ở tốc độ cao hơn bất cứ lứa tuổi khác. 102. Càng có nhiều bạn sẽ phải sử dụng bánh răng thấp hơn để leo lên ngọn đồi hay núi. Một số tuyến đường hai làn xe có một làn đường đi qua. Người lớn tuổi thường ít có khả năng chịu được các lực lượng của một vụ tai nạn. Bạn sẽ có thể sử dụng các tuyến thay thế.

RVs và một số toa có một trung tâm cao của lực hấp dẫn. Các dấu hiệu đường Hãy chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo chống lại con đường đi du lịch bằng xe kéo rơ moóc. 17. Va chạm. Ruts. Luôn luôn kéo ra đường ở một nơi an toàn và dừng xe trước khi nhìn vào bản đồ. Đường cao tốc tuần tra. Làm chậm sớm hơn bạn sẽ cho một chiếc xe nhỏ hơn. Tầm nhìn yếu và những thay đổi khác.

Đường Hãy nhớ rằng. Lái xe đường cao tốc Bạn sẽ có khả năng tăng tốc chậm hơn khi bạn nhập một đường cao tốc. Được nhận thức của giao thông trầm chậm. Bạn phải sử dụng một trong hai: (1) các làn đường được chỉ định.

Nhiều địa điểm cắm trại chấp nhận đặt phòng. 69. Biết làm thế nào để đặt chúng vào. Không chùm cao. Chẳng hạn như chống bó phanh (ABS) và ngõ khởi hành hệ thống cảnh báo. Hãy chú ý đến những dấu hiệu được đăng và tin tưởng họ.

Đánh giá bao nhiêu không gian bạn sẽ cần phải có thực hành. Nguồn cung cấp thông tin thời tiết là sân bay địa phương. Thoát khỏi dốc sử dụng một chiếc giường dài lỏng. Tham gia một chương trình cải tiến lái xe toàn diện sẽ đảm bảo rằng bạn có nhất up-to-date kỹ thuật lái xe và hiểu các công nghệ xe mới nhất.

Phải rất cẩn thận trong đường cong. Hãy nhớ rằng giao thông đường cao tốc có quyền-of-cách. Khi bạn lái xe một chiếc xe di chuyển chậm trên đường cao tốc hai làn xe hoặc đường nơi đi qua là không an toàn.

Người lớn tuổi cũng thường không hồi phục chấn thương nhanh như họ đã từng làm. Nếu bạn đang kéo một trailer. Thay đổi làn đường và đi qua nên trơn tru và ổn định.

Người đi xe đạp. HÃY NHỚ: Việc sử dụng phanh trên một hạ cấp lâu dài và / hoặc dốc chỉ là một bổ sung hiệu quả phanh của động cơ. Chạy chậm hơn là bảo vệ tốt nhất chống lại những cơn gió mạnh. Trong hầu hết các trường hợp. Mệt mỏi lái xe không phải là dễ dàng như nó xuất hiện. Thoát Ramps dốc thoát đã được xây dựng trên nhiều lớp núi dốc đứng. Nữ hoàng Elizabeth Way.

Để biết làm thế nào giao thông khác nhanh chóng được di chuyển và để đánh giá cách xa mọi thứ. Kiểm tra gương của bạn. Làm chậm chiếc xe và chuyển đổi truyền đến một thiết bị thấp trước khi bắt đầu xuống một lớp.

Hành khách và những người khác của bạn trên đường. Bất kể mức độ nghiêm trọng. Điều quan trọng là để làm chậm và giữ tay lái vững chắc.

Gió ngang là mối đe dọa lớn nhất bởi vì họ có thể đẩy một nhà động cơ lớn hoặc một chiếc xe chilller.Com và kết hợp trailer vào làn đường khác nếu bạn không chuẩn bị. Dừng đột ngột và ít cơ hội để vượt qua làm cho nó rất quan trọng để giữ cho đôi mắt của bạn về những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Nhận được lên đến tốc độ trên mới nhất trong công nghệ xe. Nếu bạn không. Trong khi giảm rủi ro cho bạn.

Cơn gió ngược đòi hỏi một ga nặng hơn để duy trì tốc độ bình thường. Đi trên lane bên phải trong khi leo lên một lớp dốc nếu RV hoặc trailer của bạn sẽ không duy trì tốc độ giới hạn pháp lý.

Nhớ để kéo ra khỏi đường khi nó là an toàn và cho phép các phương tiện nhanh hơn để vượt qua. Sương mù làm cho nó rất khó để nhìn thấy và được nhìn thấy. Như một nhóm. Khoảng cách sau đây cũng phải được tăng lên bởi vì bạn không thể làm chậm và ngăn chặn chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng.

Chăn nuôi cũng sẽ dựa vào đường cong và điều này có thể gây ra một rollover nếu bạn đang lái xe quá nhanh. Nếu bạn lái xe trên đường cao tốc chia với bốn hoặc nhiều làn xe trong cùng một hướng hoặc nơi một làn đường hoặc làn đường cụ thể đã không được chỉ định. Ứng dụng phanh này nên kéo dài khoảng ba giây. Cho rẽ trái hoặc đường cong. Bạn phải chọn một tốc độ an toàn thích hợp.

Băng Nếu bạn đang kéo một trailer trên đường băng. Này chuyển trọng tâm và làm cho một rollover nhiều khả năng. Có nghĩa là trình điều khiển mất nhiều thời gian để phản ứng. Khó khăn hơn để ngăn chặn hoặc khó khăn hơn để xử lý các xe. Đôi khi kết hợp với một bản nâng cấp. Bụi bẩn. Cơ sở bánh xe quay mẫu dài hơn làm cho nó cần thiết để thay đổi mô hình chuyển của bạn.

Di chuyển chậm giao thông. Nếu một dấu hiệu cấm xe kéo. Điều này sẽ giúp nới lỏng cơ bắp mệt mỏi và nghỉ ngơi đôi mắt mệt mỏi.

Gardiner Expressway. Bạn sẽ cần phải chăm sóc thêm. Nếu bạn dự đoán lái xe trong khu vực rất nhiều gió. Xe kéo rơ moóc phải ở trong làn đường giao thông bên phải hoặc càng gần càng tốt để cạnh phải hoặc lề đường. Bất kỳ lớp dốc hơn so với sáu phần trăm được xem là khắc nghiệt và đòi hỏi phải đặc biệt chú ý. Bạn sẽ cần chuỗi cho một lốp xe mỗi bên. 101. Đi sâu hơn vào các giao điểm trước khi bắt đầu lần lượt.

Giữ một khoảng cách an toàn từ các xe phía trước và không chấp nhận rủi ro không cần thiết. Mưa làm cho đường trơn trượt; lốp xe không thể bám đường và nó cũng là khó nhìn thấy. 144 và 655. Lắc lư. Đường cong trong đường cao tốc cũng có thể được khôn lanh. Khi bạn muốn thoát khỏi đường cao tốc. Hãy nhận biết rằng nhiều dốc ra có đường cong mà tiếp tục thắt chặt.

Điều này là do chủ yếu để tăng mong manh mà đi kèm với tuổi tác. Tuyết. AAA là nhà lãnh đạo trong lái xe an toàn. Nó sẽ là tốt hơn để thả một thiết bị thấp hơn và chậm hơn là vượt qua xe tải chậm và buộc các tuyến đường nhanh hơn bởi vì bạn không có đủ sức mạnh.

Thời tiết rõ ràng thời tiết thường có nghĩa là khả năng hiển thị tốt. Phanh. Tạo ra ánh sáng chói và làm cho nó khó khăn cho bạn để xem những người khác và cho họ thấy bạn.

Khi tốc độ của bạn đã được giảm xuống khoảng năm mph dưới đây tốc độ "an toàn" của bạn. Liên hệ với câu lạc bộ AAA tại địa phương của bạn để biết thêm thông tin. Đường núi có chiếc xe của bạn làm cho nó lên lớp? Hầu như tất cả các lớp.

61. Đèn giao thông có thể mời một thái độ vô tư hơn bằng cách điều khiển. Luôn luôn điều chỉnh xô sau khi điều kiện đường băng đã được thông qua bởi vì sự ổn định xe có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện lái xe bình thường.

Trong thực tế. Hoặc xây dựng đường bộ. Bạn cũng cần nhiều không gian hơn khi vượt qua xe khác. Xoay. Chậm lại. Mạnh mẽ hơn và fitter. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn cho người lái xe RV hơn cho người điều khiển xe chở khách.

Không lái xe trong làn đường nhanh trên lớp nhiều làn xe. Được chuẩn bị cho những bất ngờ. Trên sỏi và bụi bẩn đường. Bạn có thể kéo vào các khu vực này và cho phép chiếc xe sau có để vượt qua. Ổ gà và gờ có nghĩa là lái khó khăn và phanh. AAA đã phát minh đào tạo lái xe vào năm 1935. Bạn phải bật rộng hơn tại nút giao thông hoặc các bánh xe phía sau có thể cuộn qua lề đường.

Có ít hơn một tải đầy đủ các vật nuôi. Ở trung tâm của làn đường cho quyền trở nên bánh sau sẽ không đi ra vỉa hè. Gió Nếu bạn đang lái xe trong khu vực có gió mạnh. Bạn có thể cần phải đổi hướng một cách nhanh chóng vào làn đường khác.

Nhớ để chuyển sang dầm thấp cho giao thông tiếp cận từ hướng ngược lại. Đèn tín hiệu. Người đi bộ. Làm chậm trước khi vào đường cong.

Mục lục | Trang trước | Trang sau. Gió cũng có thể mang lại thổi tuyết. Chuỗi là cần thiết cho cả hai chiếc xe kéo và một trục của trailer. Hoặc bộ phận rửa sạch-ra khỏi con đường phía trước mà chỉ có một chiếc xe bốn bánh có thể xử lý một cách an toàn. Không sử dụng con đường đó.

Còn dừng lại khoảng cách và tầm nhìn kém. Các khóa học không có sẵn trong tất cả các lĩnh vực. 71. AAA. Bạn có thể kiểm soát một RV trong gió mạnh. Nếu bạn đang lái xe trong khu vực không quen thuộc. Khi đi xuống đồi dốc. Trừ khi kèm theo một hướng dẫn lái xe được cấp phép. Bạn có thể lái xe ở làn đường chỉ bên trái của làn đường giao thông bên phải.

Điều quan trọng là phải biết và hiểu làm thế nào để điều chỉnh cho phản xạ chậm hơn. Không được lái xe trên bất kỳ đường 400-series với giới hạn tốc độ đăng lớn hơn 80 km / h.

Biết nơi dốc thoát nằm trên tuyến đường của bạn. Trình điều khiển mới trong Level 1 (Class G1). Bạn nên dần dần áp dụng hệ thống phanh xe kéo để giúp kiểm soát một trailer lắc lư. Không được lái xe trên đường cao tốc với tốc độ giới hạn của hơn 80 km / h.

Điều khiển xe máy trong Level 1 (Class M1). Nếu bạn chưa thực hiện đặt phòng. Kéo về phía bên của con đường bất cứ nơi nào bạn có thể an toàn làm như vậy để cho xe vượt qua. Hoặc trạm kiểm lâm. Cố gắng để ở bên phải của làn đường nên chiếc xe sau có thể nhìn thấy trước.

Ở trong làn đường học bằng lái xe bên phải để những chiếc xe nhanh hơn có thể vượt qua bạn trong làn đường đi qua. Và áp dụng đủ lực phanh để giữ lại cho bạn mà không để cho hệ thống phanh bị quá nóng. Và làm thế nào chúng ảnh hưởng đến lái xe. Phá vỡ thời gian lái xe của bạn bằng cách tham gia một 15 - 30 phút còn lại mỗi hai đến ba giờ.

Khi vượt qua hoặc đi qua một chiếc xe đi theo hướng tương tự. Và để lại nhiều không gian hơn giữa các xe. Bất cứ khi nào nó khó hơn để xem.

Hãy cẩn thận vì chúng có thể di chuyển xung quanh trong một trailer. Nó cũng sẽ cải thiện sự tỉnh táo của bạn. Nếu bạn vận chuyển gia súc. Vật liệu mềm (sỏi hoặc cát) để làm chậm một chiếc xe chạy trốn.

Bạn sẽ thấy dấu hiệu dọc theo đường cao tốc cho thấy tần số vô tuyến cho thông tin thời tiết. Mặc dù SeniorDriving. Nhưng điều an toàn nhất để làm là nên dừng lại và đợi nó ra.

Các trình điều khiển lâu đời nhất có nguy cơ cao hơn của việc có một vụ va chạm nghiêm trọng cho mỗi dặm lái xe hơn so với bất kỳ nhóm tuổi khác. Các khóa học lái xe AAA cho phép bạn để có được một giảm phí bảo hiểm.

Thực hành lái xe của bạn nên bao gồm thời gian dưới một loạt các điều kiện. Nếu bạn buồn ngủ. Bỏ qua tới nội dung chính Đi tới phần tìm trang chính Các khóa học nâng cao trình điều khiển Đối với người cao niên Lái xe là một kỹ năng tại đây có thể và cần được tiếp tục cải thiện.

Có thể có một mối nguy hiểm như đá. Vì vậy bạn sẽ cần nhiều không gian hơn. Vì vậy họ có nhiều khả năng bị thương. Một khi chiếc xe đang ở số thấp thích hợp. EC Row đường cao tốc hoặc Conestoga Parkway. Hãy hỏi một người nào đó (có thể là một trong những hành khách của bạn) để giúp bạn với các hướng dẫn và luôn luôn có một bản đồ của khu vực. Vào lúc bình minh và hoàng hôn mặt trời thấp trên đường chân trời.

Sử dụng thời gian này để kiểm tra chiếc xe của bạn. Vì vậy bạn phải tìm kiếm những khoảng trống đủ lớn để chứa xe của bạn (s). Nhưng trình điều khiển hiếm khi có điều kiện hoàn hảo.

So với người trẻ tuổi. Trong gió mạnh. Điều này đặc biệt đúng đối với xe kéo du lịch. Trong mưa. Com chứa nhiều lời khuyên lái xe.

Theo độ tuổi. Sử dụng các bánh răng thấp hơn. Sử dụng đèn pha chùm thấp. Cố gắng tránh các tuyến đường giao thông trong giờ cao điểm. Thường xuyên. Sử dụng các rào cản để giữ cho vật nuôi với nhau. Vì vậy quay góc và lấy đường cong phải được thực hiện ở tốc độ chậm hơn để ngăn chặn lắc lư. Biển báo dừng và giao cắt đường sắt.

Một số lợi ích liên quan đến tham gia một khoá học lái xe an toàn là: Giảm giá tiềm năng trên phí bảo hiểm. Đi từ từ. Và năm hoặc nhiều hơn xe đang theo dõi bạn. Dấu hiệu cho thấy trình điều khiển mà dốc được đặt.

Lực hấp dẫn sẽ có xu hướng tăng tốc độ bạn lên. Bạn sẽ phải lo lắng về họ trong RV của bạn. Chậm trên bề mặt lỏng vì lực kéo là người nghèo. Đi du lịch trên một kế hoạch đúng lễ có thể giúp giảm nhiều tắc nghẽn giao thông kỳ nghỉ. Trẻ em. Hầu hết các trình điều khiển được ít cảnh báo vào ban đêm. Sẽ làm cho bạn để làm chậm. Nếu bạn bỏ lỡ dấu hiệu cho thấy cảnh báo về một "Dead End" phía trước.

HÃY NHỚ: Đêm lái xe có thể đặc biệt nguy hiểm vì cơ thể tự nhiên muốn ngủ vào ban đêm. Gọi và có được điều kiện thời tiết và đường địa phương. Bạn đang mạo hiểm cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người khác. Don Valley Parkway. Sau đây là một kỹ thuật phanh thích hợp: Áp dụng hệ thống phanh chỉ cứng đủ để cảm thấy một sự suy giảm nhất định. Định của pháp luật (CVC § 22.

Một khoá học lái xe trực tuyến hoặc trong lớp học có thể giúp bạn tiếp tục lái xe kiến ​​thức mới và nhận được nhiều nhất của chiếc xe của bạn.

Vv Nếu bạn đang chuẩn bị và có một bản đồ. Cảnh sát tiểu bang. Bạn sẽ có thể để biến chiếc xe của bạn xung quanh? Giới hạn trọng lượng cho cầu trước là gì? Chú ý đến sự giải phóng mặt bằng chiều cao cho cầu vượt? Bạn không thể nhận thấy các loại dấu hiệu bởi vì bạn đã không bao giờ phải lo lắng về chúng trong chiếc xe chở khách của bạn.

Bắt đầu và Chuyển Luôn luôn cố gắng để bắt đầu và thay đổi (đối với hộp số tay) thuận lợi để ngăn chặn hao mòn trên các hệ thống xô và truyền tải.

Lái xe an toàn đòi hỏi tất cả các trình điều khiển phải suy nghĩ trước. Sử dụng hiệu quả phanh của động cơ (bánh răng thấp hơn) là cách chủ yếu để kiểm soát tốc độ của bạn để tiết kiệm phanh của bạn.

Đêm lái xe mang lại nguy cơ thêm vì nó khó hơn để xem. Ở phía bên phải của làn đường để ngăn chặn sự trở lại của trailer từ theo dõi vào làn đường đang tới giao thông. Tham khảo ý kiến ​​một thư mục cắm trại để xem một con đường nhất định là phù hợp với chiếc xe của bạn. Các khóa học AAA có thể được cung cấp thông qua các lớp học. Bụi bẩn hoặc đường không trải nhựa Nhiều lần con đường duy nhất vào khu cắm trại là một đất hoặc con đường sỏi.

Đường hẹp Một số tuyến đường hai làn xe có đặc biệt khu vực "bật ra". Có được một phần còn lại tốt trước khi đi du lịch. Khi tốc độ của bạn đã tăng lên đến tốc độ "an toàn" của bạn. Và được sử dụng để ngăn chặn xe chạy trốn một cách an toàn mà không bị thương lái và hành khách. Sử dụng bất cứ khi nào thích hợp dầm cao làm cho nó dễ dàng hơn để xem trước.

Cả hai bên cạnh bạn và theo hướng ngược lại. Nếu bạn không cho phép đủ không gian và thời gian để hoàn thành một vượt qua. 406). Do đó bạn sẽ có thể làm chậm lại hoặc dừng lại theo yêu cầu của điều kiện đường xá và giao thông. Trình điều khiển trong cuối những năm 70 của họ có về cùng một số chấn thương liên quan đến tai nạn cho mỗi dặm hướng như trình điều khiển trong độ tuổi 20.

Oversteering. Động vật và các loại xe đậu là tất cả xung quanh bạn. Đi từ từ và thận trọng. Thậm chí sau đó. Chữa bệnh an toàn chỉ là để có được ra khỏi đường và ngủ một chút. Các dốc lớp hay còn lớp và nặng hơn tải trọng. Tuyết Luôn mang theo dây chuyền bánh xe bánh và trailer khi bạn đi du lịch trong nước tuyết. Bạn có thể muốn để lên kế hoạch một tuyến đường khác nhau.

Bạn sẽ cần phải ở lại để bên ngoài của đường cong để các bánh xe phía sau sẽ không chà lề đường hoặc thả ra vỉa hè. Particularily sau nửa đêm. Từ khi con đường dẫn đến nhiều điểm tham quan phổ biến sẽ được đông đúc.

Nếu bạn có một nhà xe với bánh xe kép phía sau. Các trang sau liệt kê một số thời tiết thông thường và điều kiện đường xá cũng như các kỹ năng cơ bản bạn như một trình điều khiển xe hoặc lái xe mô tô sẽ cần phải thực hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét