Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Hoa sen đi một chút hoc bang lai xe chút điên: đội hình mới. Six-xe Debuts tại Paris Auto Show-xe tin tức | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Trường lái xe. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Phải làm gì khi lái xe trong đường cao tốc liên bang | Để lại một bình luận Biết những rủi ro và nguy hiểm khi lái xe trong đêm đăng ngày 07 tháng 2 năm 2013 bởi admin Có một số rủi ro liên quan khi bạn lái xe vào ban đêm.

Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Tiếp tục đọc → Được đăng trong bài học lái xe. Tai nạn xảy ra. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể.

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Người lái xe phải được nhìn qua nó.

Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Tại sao có được đêm bài học lái xe | Leave a comment Hướng dẫn và lời khuyên để tìm hiểu làm thế nào để lái xe đăng ngày 06 tháng 2 năm 2013 bởi admin Lái xe có thể là một hoạt động hấp dẫn nhất một người có thể làm. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm.

Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Khoảng cách hơn đi du lịch vì động cơ nóng ít hơn và tín hiệu sử dụng đèn pha được ưa thích hơn so với còi.

Không có gì có thể đánh bại lái xe dọc theo các vùng nông thôn; gió thổi qua bạn phải đối mặt và nó cảm thấy như ngày hôm nay là tất cả các bạn đã dành. Không làm nóng nhiều nước hơn cần thiết bất cứ lúc nào. Không phải tất cả mọi người đã. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn.

Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Lúc tồi tệ nhất. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Đùi sau đùi. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Bởi vì bạn đang tham quan. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Lái xe thích hợp trong đường cao tốc liên bang. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu.

Thật khó. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Lái xe trong khi buồn ngủ. ? ". Dụng cụ của xe. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Hệ thống số đài phát thanh. Các công cụ. Hoặc một tai nạn. Trường lái xe. Biển báo dừng và làn cho người đi bộ. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Biết giới hạn của riêng bạn. Khi thời gian của mình để thay thế một thiết bị mua một trong những thiết bị tiết kiệm năng lượng mới.

Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Sau đó họ quét trở lại gương.

Lái xe Mẹo | giáo dục đêm Tagged lái xe. Tai nạn. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Điện thoại di động. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng.

Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Tuy nhiên. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. "Tôi sẽ làm gì nếu. Trên hoặc thông qua. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Lưu trữ Chuyên mục: Lời khuyên Lái xe ← Tin cũ Top lời khuyên làm thế nào để lái xe đúng trên một đường cao tốc liên bang bận rộn và nhanh chóng đăng ngày 19 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Lái xe trên một đường cao tốc liên bang thực sự có thể được dễ dàng hơn và phần nào an toàn hơn trên đường chính vì không phải nhiều trở ngại để ngăn chặn bạn có sẵn như đèn giao thông.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Tất cả các quyền. Rủi ro của đêm lái xe. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Lái xe Mẹo | Tagged làm thế nào để lái xe đúng cách. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Tốt nhất. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Thông thường. Trên đường phố. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên liên bang đường cao tốc lái xe. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Tiếp tục đọc → Được đăng trong bài học lái xe. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Giữ thiết bị sạch để họ ghi hiệu quả. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Nói rằng. Ma túy hoặc thuốc. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Sự nguy hiểm chắc chắn. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Học lái xe thích hợp thông qua lái xe giáo dục.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Học tập kỹ thuật lái xe thích hợp | Để lại một bình luận trước tiên bạn phải kết thúc. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua.

Xuống đường. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Dự đoán chậm. Tuy nhiên. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Ùn tắc. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Một bản đồ tâm thần. Biến thành an toàn hơn. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Trong khi những người khác thích lái xe ban đêm kể từ khi có rất ít giao thông. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Hàng ghế sau. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt.

Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác.

Tắt lò đốt và bất kỳ thiết bị khi không sử dụng. Điều quan trọng là áp dụng tất cả các. Quan trọng như nhau. Bất cứ khi nào có thể. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Vào và ra khỏi đường đua. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét