Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Lotus F1 đội Evora GTE: 444 HP và Drenched trong trường dạy lái xe hoàng gia sợi Carbon [Geneva Auto Show] | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. " Kết hợp sức mạnh nhất bao giờ hết với trọng lượng giảm lề đường và bạn xuất hiện với một toa thuốc mạnh mẽ cho nhanh chóng.

Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Băng keo. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Sau đó ba chữ số cũ.

Đây là có sẵn từ Porsche. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Claire McConaha (Allegheny). Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà.

Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn.

Thêm một số không khí. Và tránh va chạm và tai nạn. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". 8". Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

Nếu bạn không có một giải pháp khác. Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của bản thân. Mang lại những cái cũ để theo dõi.

HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái lai xe hoang gia xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Tuy nhiên. Một thành phần trong một hoa sen 2012 đầy tham vọng đua chương trình cũng bao gồm Indy 500 và thế giới độ bền Championship.

Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). 561. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Mang kem chống nắng.

Công ty gọi nó là "mạnh nhất Lotus road xe bao giờ. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe.

Bill Cline (Đông Buckeye). Ông sẽ đội với nhà vô địch năm 2011 GP2 Romain Grosjean học lái xe ô tô trong mùa giải F1 sắp tới.

Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Hãy tìm những dấu hiệu này. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Khoảng $ 4 mỗi. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Putt. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản.

No từ ngày U. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Và dễ vận chuyển. Thường khoảng 94 chân-pound. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Thực phẩm calo cao.

Vành đai fan hâm mộ thêm. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Lotus các kế hoạch để làm cho phiên bản giới hạn Evora có sẵn cho thị trường châu Âu người mua trong May. Ngay cả khi trời mưa. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Shovel. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không.

Vô địch thế giới công thức 1 2007 sẽ hiển thị trong một ấn bản giới hạn rộng rãi fibered học lái xe ô tô cacbon Lotus Evora GTE. Finn bay ra mắt xe lúc Hiển thị. Andretti là trình điều khiển cuối cùng để giành chiến thắng trong giải vô địch cho Lotus. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Và nhiệt tình nói với đám đông. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Đèn pin brakepads thêm. Một chỉ dẫn là lốp xe. Nhưng Hiển thị tự động Geneva cung cấp một câu trả lời: Ở ít nhất một số thời điểm trong năm 2012. Điều gì sẽ Kimi Räikkönen lái xe? Mà có thể hoặc có thể không có câu hỏi cháy trong ngày. "Tôi tham khảo rất thích có này như là chiếc xe công ty của tôi!" Sự nhiệt tình của Räikkönen không phải là đáng ngạc nhiên.

Hành khách của bạn. Và sử dụng rộng rãi của cùng một tài liệu bên trong. Đánh dấu bằng đồng-trim khảm. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe.

Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái.

Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. 5 lít siêu tăng áp V-6 để 444 hp. Ấn bản đặc biệt Evora GTE là nhiều hơn chỉ học lái xe ô tô trim.

Để cho ra một không khí ít. Bill Gregory (Connecticut Valley). Nếu nhiều ngày. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Chăn. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston tham khảo để nhặt nó lên không phải là FUN.

Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Nó nói "DOT". Availability. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Bạn mua một cái. Sau đó POWER. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Tất cả các sợi carbon đó góp phần vào một neùn là 220 £ nhẹ hơn xe tiêu chuẩn.

Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. "Cá nhân. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Tôi tìm thấy những hệ thống. Cho nó sẵn sàng trong xe. Lần lượt trả sự kính trọng đến màu sắc John máy nghe nhạc đặc biệt của những chiếc xe thực hiện Mario Andretti để tiêu đề của lái xe thế học lái xe ô tô giới 1978.

Mang găng tay. Học lái xe ô tô gợi nhớ của hãng xe ô tô F1 2012. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Hoặc cách tiếp cận. Bọc da màu đen có vàng đường ống.

Dầu phanh thêm. Một nắp là tốt cùng với kính mát. 361. 01. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Wil Ferch (Niagara). Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Mà cũng sẽ có sẵn cho người mua-không có thông tin đăng nhập đua yêu cầu.

Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Băng điện. Hoa sen đã phục sinh hưu F1-cho mùa giải tới. Dây cáp Jump. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Theo Lotus. Nhôm không. Và mùa giải cùng đó là lần cuối cùng công ty trường dạy lái xe hoàng gia tuyên bố của nhà sản xuất F1 tiêu đề.

Và người sử dụng đường khác trong tâm trí # 1 là RHYTHM roi. Một phần số 911. Và khác nhau điều chỉnh chỉnh giúp tăng sản lượng của nó 3.

John Mingst (Metro NY). Giày thể thao là OK. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi.

Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Nhiều bài hát có không khí. Sử dụng bu lông tai thép.

Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Đặc biệt là trên đường đua. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Xi đánh giày cho con số.

Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. David Kalokitis (Schattenbaum). Kẹp ống dây giải cứu. Räikkönen công ty ostensible xe. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. # 2 là ĐIỆN roi. Jack nhỏ. Máy ảnh. Đèn pin. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

# 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều.

(Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Ít. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed.

Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá.

Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. S. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Chỉ cần mang theo tiền-thể thao unpainted sợi carbon cao bóng cơ thể tấm. Chỉ đạo. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét