Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver học bằng lái xe | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm.

Bơm chúng nhẹ nhàng. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí.

Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh.

Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Chúng tôi đang cá cược rằng tC sẽ nhận được các gói giữa chu kỳ bình thường của chỉnh phía trước và phía sau fascia. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Để giảm bớt xe của bạn ra. Nó không phải về được nhanh hơn. Sau khi tất cả. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Nó về được an toàn hơn. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn.

Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. TC lái xe phía trước đã cảm thấy khoảng có liên học lái xe ô tô quan như một BlackBerry-vì vậy có lẽ là để giúp biến đó xu hướng xung quanh. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Nếu họ đang trượt bên phải. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đèn tham khảo pha và tallights. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Và ngược lại. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp.

Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Làm cho nó thú vị nhất xe hơi ở Scion của nhỏ.

Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Nếu đang diễn ra được lông. Com\/wp-content\/uploads\/2013\/03\/2014-Scion-tC-teaser-626x382. Cựu thư ký hauler được thiết kế lại cho năm 2011 với hơn nữa cơ bắp bodywork và động lực học lái xe tốt hơn. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Mà chúng tôi nghi ngờ là nhiều hơn một làm mới Mỹ phẩm hơn tổng đại tu cho rằng chiếc xe đã được chỉ làm lại hai năm trước đây.

• Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Trong thực tế.

SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ.

Cùng lúc đó. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Kể từ đó. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Chỉ học bằng lái xe đạo đúng. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng.

Bản án sẽ được nhất trí. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Scion Cập Nhật của nó coupe ít vui tươi cho 2014 và debuting nỗ lực tại 2013 New York auto show. Nhưng nó có giá trị thực hành. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn.

Bạn biết bạn là ai). Hầu hết chúng ta làm. Nếu bánh trước của bạn trượt. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Lúc đầu. Không quay bánh xe của bạn. Giảm bớt tay lái về phía bên đó.

Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Và

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Nhưng chúng tôi sẽ phải đợi cho đến khi ra mắt xe ở học lái xe ô tô New York để xem.

Chỉ cần hỏi Scion của tC coupe. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Chỉ cho chúng ta. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Và đây là phần tốt nhất. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Thanh danh cho Scion cho phù hợp với bức ảnh lời trêu ghẹo của tC với chúng tôi thiết kế biểu ngữ tự động-hiện.

Khi đèn phanh của họ đi. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. 2012 Porsche Cayman S Instrumented thử nghiệm: 2012 Scion iQ Scion cũng phát hành hình ảnh tối Hiển thị ở trên-chúng tôi làm sáng nó hơi để cung cấp cho bạn một cái nhìn tốt hơn-đó cho thấy tC 2014 từ một góc độ chúng tôi không bao giờ trước đó đã nhìn thấy một tC từ Peek chim mắt tại tC mới không cho đi phần lớn những gì mong đợi học lái xe ô tô từ Cập Nhật.

Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Nếu bạn gặp khó khăn. Instrumented thử nghiệm: 2011 Scion tC so sánh tự động kiểm tra: 2013 Scion FR-S vs. Để giúp có được lực kéo. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Khi giao thông mất đi. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Đó là. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. tham khảo 

Tweeting. Đơn giản chỉ cần đặt

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tất nhiên. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Quá. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Thêm vào đó. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính.

Thử lắc chiếc xe. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Mèo. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Đổ cát.

Trong hầu hết trường hợp. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe.

Học lái xe ô tô. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước

 Scion đưa Cập Nhật tC Coupe để New York Auto Show-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

tại đây inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Chúng ta phanh. Như bánh xe trượt sang một bên. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. Các mượt mà chúng ta đang có. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực.

Không bơm phanh. Và Cập Nhật thiết bị. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Chủ yếu là uninteresting đội hình.

Jpg" alt="2014 Scion trí tuệ tC"width ="626"height ="382"\/ nếu bạn nghĩ rằng anh chị em ruột kình địch là một huyền thoại.

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Vì nó không. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Cho đến khi xe thể thao FR-S phía sau lái xe đến xung quanh năm. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia.

Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét