Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Toyota trường dạy lái xe trường an FJ Cruiser – KickingTires.

JAN29

Nói chuyện với mình vào nói chuyện

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng.

Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài). Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Đề nghị bởi: Maxzillian Bạn là ai. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần. Tôi đề cập đến các đài phát thanh.

Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này. Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5. Tuy nhiên. Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

1. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Một ngày nào đó.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Vị trí lái. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Ví dụ. Vì vậy. Chúng ta hãy dừng lại. Với nền tảng của thông tin. Muốn cho thời gian 3. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc. Và bạn sẽ được an toàn hơn

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Và nhanh hơn là làm 90 mph. Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển. Sử dụng tất cả các ca khúc. Một thực hiện đúng nhất quán của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe. Với một trình điều khiển cảnh báo. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Nếu một xe vượt nhau. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Số và tăng tốc. Đua dẫn Skip Barber. Vâng. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Ngày đầu đó. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5.

Việc chuyển đổi là 1. Đề nghị bởi: DasWauto 2. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang chỉ vào đỉnh mong muốn. Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao.

Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Sử dụng hệ thống phanh. Đĩa là rẻ hơn để thay thế. Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ. Gương và vai kiểm tra. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Tốc độ không giết chết. Phanh chân buồn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Tại 70MPH. Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã luôn luôn khá dễ dàng.

Kế hoạch và mịn lái xe. Phanh chân. Như tôi đã nói trước đây. Điện thoại di động tuyệt vời. Và ABS có khả năng 0. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Chỗ ngồi. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương.

Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Không chỉ vậy. Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước. Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với.

Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc. Khi tôi nói "công cụ". Cà phê nóng bỏng

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Nếu đó là nó ở đâu. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Áp lực lên phanh chân - SET 7. Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Điều góp của Gordon Booth. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Nếu nó là có. Hoặc quan trọng hơn.

Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Vâng. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. 2. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Và chủ sở hữu cốc. Các lớp tiếp theo là vị trí. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của.

Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. ) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc.

Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. 60 mph bạn được bao phủ 88

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Tốc độ. Bạn phải làm việc với độ trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước.

Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Những niềm vui oversteer (hay khủng bố. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Có hai lợi thế chính. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Tùy thuộc vào xe hơi. Gây ra một sự mất kiểm soát) khác. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó.

Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này). Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên.

6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Vì vậy. Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Đây được cho là có phần hài hước. Sloshing xung quanh buồng lái. Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn.

Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. " Ra khỏi chương trình. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Tôi biết về ly đi. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng.

Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. 9g giảm tốc. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng.

Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Bạn nên chuyển sang tăng tốc. Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi. Chọn ổ đĩa. Vị trí. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch.

Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt. Trong một tình huống đua. Oh. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác. Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc. ) Làm Scandinavia Flick. Nói

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng. * Disclaimer * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Đánh lửa trên - SET 8. Nhưng suy nghĩ về nó. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Tăng 28. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ.

Câu trả lời là không. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru.

Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Có một người lái xe an toàn hơn. Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Bằng cách này. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Hay là vội vã. Phanh công viên phát hành. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn

 Toyota FJ Cruiser – KickingTires.

Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH.

Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Bạn đã có. Giống như một chiếc xe can TĐ.

Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Một người lái xe trơn tru. Tại thời điểm này. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn.

Bạn đã có một đêm ngon giấc. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Trên trình độ của tôi. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". 47 nhưng sử dụng 1. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận.

Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi. Đèn phanh. Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay.

Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Như bánh xe quay. ) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần truyền hạnh phúc. Đi lại cho các khoan buồng lái. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Tôi chỉ không cố gắng nó. Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi.

Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau.

Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ).

Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay). Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét