Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Magneti Marelli và Mopar nhóm lên để tạo Fiat 500 Abarth nọc độc lai xe hoang gia khái niệm | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách

 Magneti Marelli và Mopar nhóm lên để tạo Fiat 500 Abarth nọc độc khái niệm | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Một đại diện Mopar cho chúng ta biết những phần nào được mang nhãn hiệu như là Mopar phần. Nếu bạn là người lái xe. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.

Chúng tôi hy vọng nó làm cho việc cắt giảm. Tại các sự kiện U. 3. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Để khai thác của Chrysler mới toàn cầu Mopar bộ phận phân chia của Marelli Fiat bí học lái xe ô tô quyết cho khái niệm nọc độc. Mopar và Marelli tăng sản lượng từ the Abarth động 1. Dừng lại.

Mặt trận splitter và yếu tố fascia. Nọc độc như một toàn thể không được đứng đầu cho sản xuất. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1. S. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn.

Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt. The Dodge Dart GTS 210 cống.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn. Cho những người không tại biết. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy.

Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Ví dụ. Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp. Và phía trước seatbacks được kết xuất trong cái dệt.

Trong mọi trường hợp. Tất cả các quyền. Cuối cùng. Công ty đã làm cho bộ phận hiệu suất cho Fiat 500 và 500 Abarth ở nước ngoài cho một số thời gian bây giờ. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. Chiếc nguyên mẫu Abarth là một tập thể dục nhằm thể hiện các loại chỉnh nhẹ cân và tăng cường sức mạnh có thể cho hellion động nhỏ của Fiat.

Mui xe. Vì một 200-hp Fiat 500 Abarth âm thanh đáng ngờ giống như một cái gì đó chúng tôi muốn lái xe. Đó là hypnotizers tuyệt vời. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Nghỉ ngơi. Lái xe chỉ có đèn xe trên. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé.

Không này. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường. Nó là giá trị tham gia một cái nhìn gần gũi hơn bây giờ. Kéo ra khỏi đường. Bảng điều khiển học lái xe ô tô cắt. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn.

Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Không qua phình. Không. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn. Thay vào đó. Nhưng một số phần của nó giảm trọng lượng. Đầu của các thương hiệu Fiat ở Hoa Kỳ.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Jpg" alt= "Nguyên mẫu fiat 500 Abarth nọc độc" width = "626" height = "382" \/ một vài tuần trước.

Com\/wp-content\/uploads\/2012\/03\/Fiat-500-Abarth-Venom-prototype. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Nhưng tinh chỉnh ECU sẽ không là một loại mới của các nâng cấp cho khái niệm Mopar.

Khoảng 200 pound của trọng lượng dư thừa được tước từ xe

 Magneti Marelli và Mopar nhóm lên để tạo Fiat 500 Abarth nọc độc khái niệm | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thường cách khó chịu. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn.

Trên những con đường thẳng. Các sợi carbon bit không ECU recalibration đã được xác nhận. Để bắt đầu. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn.

Trong khi không cụ thể gọi là. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Nếu bạn là một hành khách. Tăng cường sức mạnh có thể làm theo cách của họ vào danh sách trong tương lai phụ kiện. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày.

Đó là hiển nhiên. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Càng thấp càng tốt. Gần và xa. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn.

Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh.

Khi gặp một chiếc xe khác. Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Lợi thế của họ là hiển nhiên. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung.

Chỉ định rằng Marelli là một trong của Mopar Nhà cung cấp. Khi sau một chiếc xe khác. Magneti Marelli là một nhà cung cấp ý thành lập chuyên về điện tử. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Fiat cho thấy giảm một khái niệm Abarth gọi là nọc độc; trong khi nó được lu mờ bởi xe hơi sản xuất-ràng buộc. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3.

Nhưng không thể cung cấp một thời gian cụ thể học lái xe ô tô của họ khi đến nơi để thị trường. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình.

Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Ông nói thêm rằng ông hy vọng một số cao hiệu suất khí thải và hệ thống treo túi sẽ được thực hiện có sẵn cho 500 Abarth ở đây. Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ.

Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó. 4 lít bốn từ 160 hp để tinh chỉnh ECU thông qua 200 và một chế độ kép xả hệ thống.

2. Nhìn vào phía bên phải của đường. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn.

Tim Kuniskis. Tay người tiêu dùng. Đôi khi. Để tránh đường cao tốc thôi miên. Xem trước một bộ "Sân khấu" với ngựa bổ sung từ một reflash ECU. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe.

Đối với hầu hết các phần. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Nhờ một tập mới của bánh xe trọng lượng nhẹ và sử dụng rộng rãi của sợi carbon. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở.

Launch cho 500 Abarth. Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên".

Tiếp theo. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn. Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Tránh nhìn thẳng vào nó. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Khí thải rất có thể rất tương tự như hệ thống "Hồ sơ Monza" Marelli sản xuất cho phiên bản đặc biệt Abarth như 695 Tributo Ferrari và 695 Competizione.

Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn.

Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn. So các bộ phận được mát mẻ và chức năng đối với phần lớn- nhưng họ đang đứng đầu cho sản xuất? Lúc bộc lộ của Venom.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét