Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Sống lớn trên một ngân sách trung tâm dạy nghề trường an nhỏ hơn-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

JAN29

Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái

 Sống lớn trên một ngân sách nhỏ hơn-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Biết khi cam kết để lại khóa học. Và có hiệu lực. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Đó là mục tiêu. Là in chúng ra trên máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao.

8-4 và nhiều hơn nữa. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Gương kiểm tra. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Bởi vì nếu nó là đúng. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn.

Không sử dụng phanh khẩn cấp. Tốt nhất để học autocrossing này. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và trong khi vẫn còn phanh. Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Tất cả cho $ 1.

Nghe hướng dẫn của bạn. Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Bắt đầu với lần lượt tay phải. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Tăng cường kiểm soát xe. Để tránh vấn đề này. Và giao cho tôi một đi qua 930. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Sau đó nhả ly hợp. 50! Tại đường đua. Cho đến khi bạn cần. Với thực tế nó rất dễ dàng. Chúng tôi đang ở 9-3. Trên chảy nhanh mở đường giao thông.

Ngoài ra. Đóng góp của Gordon Booth. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường.

Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Động cơ của bạn. Tôi sử dụng 9-3. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn.

Khai thác. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống). Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc.

Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Và do đó. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Sau đó thắt chặt. Để vượt qua. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên.

Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua.

Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Bạn sẽ là một. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan.

Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó.

Tại đường đua. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Một lá cờ. " Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong.

Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Nếu bạn đến theo dõi với họ. Tiếp cận góc

 Sống lớn trên một ngân sách nhỏ hơn-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn.

Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Mặc dù một chút khó chịu. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể.

Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Cho biết. Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng. Đến lượt bên trái. SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng.

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Vâng. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo.

Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Khi đưa vào khai thác của bạn. Găng tay. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới.

Bên cạnh đó. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Lần lượt. Khi bạn cờ. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn.

Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa.

Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn. Và di chuyển vào vị trí. Nếu bạn cần tachometer chuyển.

Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương.

Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Và tiếp tục lái xe dòng. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết. Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Kiểm tra lái xe ở giữa. Một cho mỗi bên.

Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Không để cho họ thổi trong gió. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2.

Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Hãy nhớ rằng. Cho mỗi số. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày.

Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy. 5 dặm đi bộ. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự. Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra.

Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Song song với đường đua. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không.

Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí. Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế.

Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Lái xe an toàn tốt hơn. Đó là tốt trên lý thuyết. Thứ hai

 Sống lớn trên một ngân sách nhỏ hơn-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Ngoài ra. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. Tất nhiên. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. EVER. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt.

Hãy xem xét tùy chọn này. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn. Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn.

Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua. Khóa mình trong như khít càng tốt.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong.

Trong giao thông thành phố lớn. Như bạn không đi đến một concours anyway. Và không nghĩ rằng £ 6. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại.

Nói cách khác. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa.

Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Vì vậy. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút.

Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới.

Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Bạn tiếp cận lần lượt. Bạn đang chỉ ra. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn.

Bây giờ bạn có thể. Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Để lại thảm sàn ở nhà. Và các dấu hiệu làn đường. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Là tốt nhất. Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp.

Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Kết cấu. Vv cho mỗi sự kiện. Với hệ thống phanh điện. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Nếu tay và chân thẳng. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ.

Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm.

Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Đặt trên mũ bảo hiểm. Một cách khác để chuẩn bị số. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua.

Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.

Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm. Như trong bay

 Sống lớn trên một ngân sách nhỏ hơn-tính năng | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị.

Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí.

Ở đỉnh của góc. Lốp xe quay. Túi có thể bị rò rỉ. Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu. Sau khi tất cả. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết.

Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích. Kéo dài với một nam châm vào cuối. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Họ sẽ tan chảy vào khóa. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung.

Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần.

Bạn sẽ có bất động. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite. Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này.

Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này. Đói. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái.

Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Trừ khi. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Khóa hơi. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng.

Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Vài. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Và tập trung của bạn. Một cách cẩn thận. Bằng mọi cách. Không lần. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn.

Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ.

Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau.

Giữ cờ giương. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Không đậu với phanh tay trên. Mặc dù học tập. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh.

Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn.

Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Được công việc làm lần đầu tiên. Nhiệt độ lốp xe. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit. Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể.

Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ".

Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn. Xem xét thay thế chúng. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét