Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Trung tâm dạy nghề trường an. 3 series - KickingTires.

JAN29

Người đi bộ

 3 series - KickingTires.

Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. 0-lít inline sáu xi-lanh đại lý lượt truy cập: cuối năm 2008 dường như ô tô sang học lái xe ô tô trọng nhảy vào diesel bandwagon lâu trước khi tất cả mọi người khác Thay vì động cơ diesel giá cả phải chăng.

Và khẩu hiệu của BMW cho những nỗ lực là "của thế giới thể thao đặt inline-sáu động cơ diesel.

Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. 2. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian trường dạy lái xe hoàng gia lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

425 Pound-feet-của-mô-men xoắn học lái xe ô tô sáu xi-lanh động cơ có khả năng của 0-62 mpg trong 6. 4. Một xăng 335i học lái xe ô tô được 17\/26 mpg trong so sánh. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Bạn nên quét đường. Đó là khoảng 30% tốt hơn. Bên cạnh những gì là dưới mui xe Drivetrain: 265 mã lực. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn.

Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Nhưng những con số vẫn sẽ không gây ấn tượng quá nhiều greenies. 2 giây. X 5 và 3 Series sẽ nhận được một mã lực 265. Họ cũng đáp ứng ô nhiễm nghiêm ngặt nhất pháp luật.

4. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Đèn giao thông. BMW — như Mercedes trước khi nó — mang động cơ diesel sạch sẽ để hai trong số các mô hình phổ biến nhất. Nhưng hầu hết người Mỹ đang tìm kiếm để diesel cho tiết kiệm học lái xe ô tô lúc bơm.

Xây dựng. Như những người trong California. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian.

Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu.

Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn truong day lai xe hoang gia quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng.

Giao thông tắc nghẽn. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ.

Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn

 3 series - KickingTires.

We sẽ có hơn trên các mô hình hai tại Detroit auto show trong hai tuần. BMW cung cấp này chút thông tin về làm thế nào sạch diesel mới: họ sẽ phát ra chỉ 1% của các hạt của một mô hình động cơ diesel BMW năm 1983.

Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. 5. 3. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một tại đây đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Khi thích hợp. Vv). Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn.

Xây dựng. Có hành động quyết định Cạnh tranh với: Mercedes-Benz học lái xe b2 M320 Bluetec. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. " Do đó. Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. 5. Chẳng hạn như chi phí điện thoại. Đó đi kèm với một nền kinh tế nhiên liệu của thành phố 23\/33 mpg\/đường cao tốc. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Chúng tôi giống như tất cả những gì mô-men xoắn. 3. E320 Bluetec trông giống như: giống hệt nhau để X 5 và 335. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy.

2. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Một xe Mercedes E320 Bluetec được 23\/32 mpg.

Để công bằng. 3. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Họ rõ ràng là đang hướng tới những người hâm mộ mô-men học lái xe ô tô xoắn.

Cao-mileage Hiển thị trong mô hình âm lượng cao. Nó chỉ mất một vài phút. 6. Còi hoặc đèn chiếu sáng. Để tránh bất ngờ. 1. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu. Đối với những người nhớ diesel old-fashioned của thập niên 1970 và 1980.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét