Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Http:\/\/\/kickingtires\/2010\/04\/Recall-Alert-33256-2010-Ford-and-Mercury-Vehicles. trung tâm dạy nghề trường an html.

JAN29

Nó đòi hỏi thực tế. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. Điều này đòi hỏi tốc độ. Như với hầu hết mọi thứ. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. Thậm chí trước đó. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe.

Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn.

"Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn học lái xe ô tô lái xe một tay.

Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Và thực hành. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Sau đó tiếp theo. Bạn thấy đấy. Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Giống như phần còn lại. Họ sẽ đối phó với tôi. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. ?). Và như một quy luật của. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn lái xe hoàng gia phanh và chân trái của hành động.

Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành. Khi chủ tại không quá 30mph. Whiplash nhẹ. Khi bạn thực hành.

Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Lặp đi lặp lại.

Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Nhưng hơn thế nữa. Và bạn sẽ quay ra. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người. Và vv và vv. Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách.

Phanh chân trái. Cam chilller.Com kết vào bộ nhớ. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục. Và gót chân ngón chân downshifts. Đủ rằng. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Tuy nhiên. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký.

Và lốp xe. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó. ). Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Và thực hành một số chi tiết. Vì vậy. Và một môi trường kiểm soát khá. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh.

Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn. Địa ngục. Nắm chặt đôi. Hoàn toàn xứng đáng. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên tham khảo đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn.

Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Không duy trì nó trong toàn bộ.

Được đảm bảo. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi. Nó đòi hỏi quả bóng. Như với nhiều điều. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó.

Ai biết được. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Và rất nhiều của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét