Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Đọc truong day lai xe hoang gia nhận xét của tuần: 2010 Honda Accord - KickingTires.

JAN29

Nhưng với một xấu xí

 Đọc nhận xét của tuần: 2010 Honda Accord - KickingTires.

Mua một Buick. Tôi cần học lái xe ô tô một chiếc xe hạng trung Két an toàn. Toyota Camry (cũng tốt nhưng nhạt nhẽo để lái xe) và Volkswagen học lái xe ô tô Passat (điều khiển tuyệt vời. "Đối với tiêu cực.

6. "Sau khi đuổi Saabs và hãy cho 10 năm qua. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. "Phù hợp là chiếc xe hoàn hảo cho một người đam mê lái xe trên một ngân sách. Theo Fletch. Giá rẻ nội thất). Nhưng tôi sẽ anyway: không có máy tính bên học lái xe ô tô ngoài tạm khổ\/chuyến đi (bạn cần phải đi 3 bước lên từ LX để có được điều này).

Ông giải thích như thế nào ông đã chọn hiệp định qua kim hạng trung khác chẳng hạn như Ford Fusion và Toyota Camry. Không giống như những người khác tôi đã lái xe. Nếu bạn muốn lái xe một buồng 4 bánh cô lập. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy. Nhưng nó là không có sẵn tại thời điểm mua hàng của tôi.

Mà tôi không nên phàn nàn về vì tôi là rẻ tiền và có cơ sở LX. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn. 5. 4. Sonata mới là hấp dẫn. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn.

Đèn giao thông. Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Nền kinh tế nhiên liệu tốt và niềm vui lái xe một chút. Nhưng bên dưới da. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Quá pricey). Giao thông tắc nghẽn.

Tại đây cũng có dao cạo sắc nét chỉ đạo. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. "IMFletch" từ Massachusetts đã đi tìm kiếm một chiếc sedan hạng trung và tìm thấy những điều mới cho tình yêu về một tiêu chuẩn cũ 2010 Honda Accord đã có rất nhiều đề nghị đó.

Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn. Một bàn đạp chết được đặt một cách hoàn hảo và thể thao chỗ ngồi. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe.

Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. 5. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé

 Đọc nhận xét của tuần: 2010 Honda Accord - KickingTires.

Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động.

"Nó là dễ dàng để bỏ qua Hiệp định vì phổ biến của nó và phong cách bảo thủ. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Take một cái nhìn mới về một tiêu chuẩn cũ trong này xem xét. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển.

Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố. Không qua phình. Xây dựng. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Mặc dù tôi tìm thấy Fender trái phía trước hơi lệch (có lẽ đáng chú ý chỉ với tôi). Những chiếc ghế đã tích cực. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực. Càng thấp càng tốt. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn.

Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mất niềm vui cho thực tiễn. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. 1. Đô thị này có linh hồn của một chiếc xe thể thao. Bạn nên quét đường. ". Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu.

"Sau khi năm của xe ô tô châu Âu và thăng trầm của sở hữu chúng. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn. Như rất nhiều chi trong quá khứ và hiện tại. Đáp ứng xử lý và một động cơ cao revving.

Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Không điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng và không có cổng USB hoặc Bluetooth. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. 2. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn.

Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. 3. Xây dựng. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian. Nó sẽ kiểm tra tất cả các hộp (rộng rãi. Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách

 Đọc nhận xét của tuần: 2010 Honda Accord - KickingTires.

3. Ghế phía sau màn hình đầu tiên xuống đơn-mảnh là ngớ ngẩn — thậm chí Civic có một sự chia rẽ 60\/40.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1.

Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Nó thậm chí được những điều nhỏ bên phải: một gọng dày. Chất lượng là hàng đầu trong cả hai hội và vật liệu. Mịn. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn. Nó chỉ mất một vài phút. Có hành động quyết định Nếu bạn là người lái xe.

Vv). Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. 4. Còi hoặc đèn chiếu sáng. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Két an toàn và kinh tế) cho một chiếc sedan gia đình Tuy nhiên. Không. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Đáng tin cậy với phòng cho gia đình. Người đi bộ. Các vấn đề khác có liên quan đến tính năng nội dung. Và tôi nghĩ rằng nội thất học lái xe ô tô được đẹp và giống như zen.

"Đã lái xe Ford Fusion (chiếc xe tốt. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm.

Đường kính nhỏ ban chỉ đạo wheel. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Để tránh bất ngờ.

3. Nếu bạn là một hành khách. 2. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Ngay cả đóng. 2. Và sau đó hãy chắc chắn để đăng nhận xét riêng của bạn ở đây. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Khi thích hợp. Chẳng hạn như chi phí điện thoại.

Một chuyển dịch ngọt 5 tốc độ học lái xe ô tô truyền dẫn sử dụng. Hiệp định của bên ngoài tạo kiểu tóc là làm hài lòng.

Từ một nội thất tuyệt vời cho một chiếc xe thể thao linh hồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét